Phiên bản Xe PCX 2018 có mấy màu

Xe PCX 2018 là dòng xe tay ga của hãng Honda mang lại trải nghiệm lái xe tuyệt nhất trong các xe tay ga của Honda. Tuy chưa bán chạy như Vision, Lead nhưng PCX cũng đã có một lượng khách hàng lớn của mình. Hiện nay, PCX 2018 được ra mắt nhiều màu sắc đẹp, sang trọng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Xe PCX 2018 có những màu nào?

Honda PCX 2018 được bán ra thị trường từ tháng 1 năm 2018 tại các đại lý Honda trên toàn quốc với 2 phiên bản 125cc, 150cc cùng nhiều màu sắc hiện đại, trẻ trung, sang trọng, đem đến cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng. Phiên bản 125cc cao cấp có màu trắng đen, đen, bạc đen, đỏ; phiên bản 150cc cao cấp có màu đen mờ, bạc mờ đen.
  • Xe PCX màu đen: là màu xe rất mạnh mẽ, huyền bí, đẳng cấp, cuốn hút, luôn là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu, bạn trai cá tính.
  • Xe PCX màu đen mờ tuy không cá tính như màu đen, nhưng nó vẫn đem lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm cho người dùng.
  • Xe PCX màu bạc mờ: mang đến cảm giác sang trọng, lịch lãm, cao cấp.
  • Xe PCX màu đỏ: nổi bật, quyến rũ, quyền lực, trẻ trung, sành điệu được rất nhiều khách hàng yêu thích.
  • Xe PCX màu xanh lam: là màu đem đến cảm giác độc lạ, nổi bật, thu hút khách hàng
  • Xe PCX màu xanh lục: là màu sắc mới lạ, nam tính, mạnh mẽ, hấp dẫn ánh nhìn.
honda xe pcx

Cách lựa chọn màu sắc xe PCX 2018 theo mệnh

Với quan niệm người Á Đông thì đồ vật cần có màu sắc tương sinh với mệnh của người dùng thì sẽ đem lại nhiều may mắn hơn. Lựa chọn màu sắc của xe PCX 2018 cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sau đây sẽ là một số lưu ý để khách hàng có thể chọn được màu phong thủy cho mình

Trường hợp 1: Bạn thuộc mệnh Thủy

Màu tương sinh với bạn: bạn nên sử dụng xe PCX màu trắng, vàng nhạt, đây là màu hợp nhất với bạn. Bạn có thể chọn màu xanh lá cây, đen, xanh nước biển.

Trường hợp 2: Bạn thuộc mệnh Hỏa

Màu tương sinh với bạn: bạn nên sử dụng xe có màu xanh lá cây, đây là màu hợp nhất với bạn. Bạn có thể chọn màu vàng, cam, đỏ, nâu, hồng.

Trường hợp 3: Bạn thuộc mệnh Kim

Màu tương sinh với bạn: màu nâu đất, màu vàng đậm tượng trưng cho mệnh kim, đây là màu hợp nhất với bạn, là màu sắc nuôi dưỡng, bao bọc, tái tạo tốt nhất cho người mệnh kim. Bạn có thể chọn màu trắng, vàng nhạt, xanh nước biển.

Trường hợp 4: Bạn thuộc mệnh Mộc

Màu tương sinh với bạn: bạn nên sử dụng xe có màu xanh nước biển, đen, tím,  đây là màu hợp nhất với bạn. Bạn có thể chọn màu xanh lá cây, nâu, đỏ, hồng, da cam.

Trường hợp 5: Bạn thuộc mệnh Thổ

Màu tương sinh với bạn: bạn nên sử dụng xe PCX màu nâu, đây là màu hợp nhất với bạn. Bạn có thể chọn màu vàng, cam, đỏ, nâu, hồng.
Qua những thông tin tư vấn màu xe trên, ta thấy xe PCX 2018 là dòng xe ga cao cấp, có nhiều màu sắc đẹp, hiện đại, ấn tượng, cá tính thỏa mãn được sở thích đa dạng của khách hàng. Chiếc xe này rất phù hợp với giới trẻ, đặc biệt là các bạn nam cá tính, phong cách. Khi chọn màu xe bạn không chỉ chọn màu mà mình yêu thích mà hãy chú ý tránh chọn màu xe khắc tuổi, mệnh của bạn, nếu hợp mệnh thì càng tốt. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda PCX Hybrid – Áp dụng công nghệ giúp tiết kiệm xăng hàng đầu hiện nay

Những ưu và nhược điểm khi chọn xe PCX cũ