Những ưu và nhược điểm khi chọn xe PCX cũ

Để sở hữu chiếc xe mình yêu thích thì khách hàng có thể chọn lựa nhiều hình thức sở hữu như mua mới, mua trả góp, mua xe đã qua sử dụng. Vì vậy thị trường xe cũ luôn tấp nập và thu hút khách hàng ngang ngửa với thị trường xe mới hiện nay. Sau đây là những ưu nhược điểm khi chọn sở hữu chiếc xe PCX cũ

Giá thành phù hợp kinh tế khi chọn mua xe PCX cũ

Hiện nay giá trên thị trường xe PCX cũ dao động từ 20 đến 50 triệu đồng tùy đời xe. Đây có lẽ là mức giá hợp lý hơn đối với nhiều đối tượng khách hàng. Chưa khi nào người tiêu dùng lại có quá nhiều sự lựa chọn và thông tin về chiếc xe mình muốn mua như thời điểm hiện tại. Việc tìm hiểu giá trên mạng cũng như tại các cửa hàng xe cũ cũng là điều vô cùng dễ dàng cho khách hàng. Với giá thành thấp hơn nhiều so với việc mua mới, nhưng vẫn có được chiếc xe ưng ý thì đây thật sự là món hời cho những người đam mê dòng xe PCX cũ này.

Chất lượng xe PCX cũ còn nhiều ý kiến trái chiều

Khi mua một chiếc xe PCX cũ cần tìm nguồn bán uy tín. Việc mua tại các cửa hàng hoặc cá nhân không khẳng định được việc xe của bạn có thực sự chất lượng hay không. Nên nếu muốn biết xe có còn chất lượng như người bán cam kết hay không thì bạn cần đem xe ra kiểm tra ở những nơi uy tín hoặc nhờ người thân biết đánh giá về tình trạng xe để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.
xe pcx cũ
Hiện nay, chất lượng các dòng xe cũ còn bị bỏ ngỏ trên thị trường xe, nên việc người tiêu dùng hoang mang giữa ma trận các cửa hàng với nguồn xe phong phú, giá cả cạnh tranh, hình thức mới là điều cực dễ hiểu. Xe PCX cũ là một dòng xe khá đặc trưng của Honda nên việc lựa chọn cũng cần sự tỉ mỉ và cẩn thận hơn.

Nguồn gốc xe cũng là nhược điểm lớn khi chọn mua xe PCX cũ

Lý lịch của bất kì loại xe cũ nào cũng đều là mối quan tâm lớn của người mua. Nếu xe được bán chỉ đơn giản là chủ cũ muốn lên đời thì không nói nhưng nếu trước đây xe có gặp phải lỗi hoặc đã từng va chạm tai nạn thì khách hàng sẽ gặp nhiều rủi ro khi mua về. Với dòng xe PCX cũ cũng không nằm ngoài trường hợp trên. Nên khi quyết định mua hãy hỏi chủ xe rõ ràng về lý lịch, xe chính chủ hay không, đã va chạm hay thay thế phụ tùng gì chưa. Song song với việc đó khách hàng cần đem xe ra các cửa hàng uy tín để kiểm tra. Việc nắm rõ thực trạng của xe là khách hàng đã có thể đưa ran gay quyết định của mình.
Việc mua xe PCX cũ hiện nay còn phụ thuộc vào yếu tố hên xui nhiều. Chính vì nguồn xe cũ không được kiểm soát gắt gao nên việc đội giá, “luộc xe”, tấy trắng lý lịch của xe vẫn còn hoạt động vô cùng sôi nổi tại các chợ đen. Vì vậy người tiêu dùng cần sáng suốt trong việc chọn lựa mua xe cũ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda PCX Hybrid – Áp dụng công nghệ giúp tiết kiệm xăng hàng đầu hiện nay

Phiên bản Xe PCX 2018 có mấy màu