Giá xe Honda PCX và hướng dẫn mua xe trả góp

Trải qua ba thế hệ, xe Honda PCX 2018 vừa lên kệ thay đổi nhiều về thiết kế, công nghệ và hướng đến sự tiện dụng cao hơn đối với người dùng. Không phải là dòng xe bán tốt nhất của Honda, nhưng PCX có lượng khách hàng riêng và có chỗ đứng trên thị trường. Những thay đổi ở PCX 2018 sẽ mang lại cho khách hàng của dòng xe này những quyền lợi tương đương dòng xe tay ga cao cấp khác của Honda.

Sự chênh lệch về giá xe Honda PCX tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh

Honda luôn có một đặc quyền cho Head của mình đó là việc có thể tự ấn định giá cho những dòng xe thuộc Honda Việt. Và PCX 2018 không nằm ngoài quy luật đó. Vì vậy điều dễ dàng có thể thấy là so với giá niêm yết của công ty đưa ra thì giá xe Honda PCX đại lý tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh đều có sự chênh lệch nhất định. Sau đây là bảng so sánh giá tham khảo khi khách hàng muốn sở hữu Honda PCX 2018:
bảng giá xe pcx 2018
So với các dòng xe khác thì chênh lệch giá của Honda PCX không nhiều. Tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để người tiêu dùng có thể sở hữu chiếc xe vô cùng đặc biệt này của Honda. Với thiết kế thể thao, động cơ mạnh mẽ thì đây là một mức giá vô cùng hợp lý trong phân khúc xe hạnh cận cao cấp hiện nay.

Những lưu ý khi mua xe Honda PCX trả góp

Nhiều khách hàng sau khi nghe thông tin Honda PCX đã được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam thì vô cùng nóng lòng muốn sở hữu chiếc xe tiện dụng này. Nhưng vì những lí do khách quan nên kinh tế chưa cho phép thì với sự hỗ trợ rất tích cực của đại lý và các ngân hàng, khách hàng có thể thoải mái làm thủ tục mua xe trả góp một cách nhanh chóng. Với thời buổi hiện nay việc mua trả góp đồ dùng đã không còn quá xa lạ với người dân. Sau đây là bảng tính lãi suất tham khảo cho khách hàng dễ hình dung:
chi phí mua xe trả góp pcx 2018 
Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ, quy trình của việc mua xe PCX trả góp sẽ bao gồm các bước sau:
Bước 1: Sau khi chọn được chiếc xe ưng ý, bạn cần thương lượng để xác định khoản tiền mình sẽ trả trước. Bạn có thể chọn trả tối thiểu 20% đến 90% tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình.
Bước 2: Chọn lựa ngân hàng hay công ty tài chính uy tín để vay vốn. Bạn sẽ được nhân viên giới thiệu những ngân hàng liên kết với cửa hàng hoặc cũng có thể tự chọn cho mình một địa chỉ uy tín (nếu muốn). Sau đó khách hàng sẽ gặp trực tiếp nhân viên đại diện ngân hàng để hoàn tất thủ tục thẩm định vay vốn.
Bước 3: Ký kết hợp đồng tín dụng và trả trước một phần tùy theo yêu cầu chiếc xe và khả năng chi trả của bạn tại thời điểm đó. Nhận xe và ra về trong vòng 30 phút.
Xe Honda PCX mang trong mình động cơ mạnh mẽ linh hoạt, thiết kế trẻ trung năng động, đây chính là thay đổi tích cực giúp dòng xe này mở rộng thị trường hơn và giúp tăng doanh số của dòng xe này hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda PCX Hybrid – Áp dụng công nghệ giúp tiết kiệm xăng hàng đầu hiện nay

Phiên bản Xe PCX 2018 có mấy màu

Những ưu và nhược điểm khi chọn xe PCX cũ